VIP Member

  • ✓ CSKH riêng: Hỗ trợ quản lý tài khoản NTD
  • ✓ Quà tặng : Các chương trình Đào Tạo mới nhất từ NextAcademy
  • ✓ Đặc quyền: khách mời VIP tại các sự kiện được tổ chức bởi NextJobs NextAcademy
  • ✓ Gợi ý việc làm: Gợi ý việc làm cho ứng viên tại các chường trình liên kết với sinh viên, Jobfair
  • ✓ Ưu đãi: Các gói đào tạo chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp

100,000,000 

TRẢ GÓP 0% QUA THẺ

Mô tả

Trở thành VIP Member, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu đãi tối đa và dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp từ NextJobs. Với giá 100.000.000, bạn sẽ trở thành thành viên VIP và được hưởng các chế độ ưu đãi đặc biệt sau đây:

  1. Chăm sóc khách hàng riêng: VIP Member sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng độc quyền và tận tâm. Bạn sẽ có hỗ trợ qua kênh CSKH riêng, nơi bạn có thể nhận được sự hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp trong việc quản lý tài khoản NTD (Nhà Tuyển Dụng). Từ việc gọi ứng viên, hẹn phỏng vấn đến các yêu cầu khác, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn để tối ưu quá trình tuyển dụng.
  2. Quà tặng các chương trình Đào Tạo mới nhất từ NextAcademy: VIP Member được cung cấp truy cập miễn phí vào các chương trình Đào Tạo mới nhất từ NextAcademy – một nền tảng học tập trực tuyến hàng đầu. Bạn sẽ có cơ hội nâng cao kiến thức và kỹ năng liên quan đến quản lý nhân sự, phát triển cá nhân và các chủ đề quan trọng khác để nâng cao hiệu suất công việc và phát triển sự nghiệp.
  3. Huy hiệu đối tác và hiển thị logo đối tác trên trang chủ NextJobs: VIP Member sẽ được hiển thị huy hiệu đối tác và logo đối tác tại trang chủ NextJobs. Điều này tạo ra sự tin tưởng và tăng cường thương hiệu của bạn trong mắt người tìm việc và nhà tuyển dụng.
  4. Đặc quyền khách mời VIP tại các sự kiện được tổ chức bởi NextJobs và NextAcademy: VIP Member sẽ nhận được sự ưu tiên và đặc quyền khi tham gia các sự kiện đặc biệt do NextJobs và NextAcademy tổ chức. Điều này cung cấp cơ hội giao lưu, mở rộng mạng lưới và tiếp cận các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo.
  5. Ưu đãi các gói đào tạo chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp: VIP Member được hưởng ưu đãi đặc biệt khi sử dụng các gói đào tạo chuyển đổi số của NextAcademy cho doanh nghiệp của mình. Bạn sẽ có cơ hội nâng cao năng lực và hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên.
  6. Gợi ý việc làm cho ứng viên tại các chương trình liên kết với sinh viên, Jobfair,…: VIP Member sẽ được ưu tiên gợi ý việc làm cho ứng viên tại các chương trình liên kết với sinh viên, Jobfair và các sự kiện tương tự. Điều này giúp tăng cơ hội tuyển dụng nhân tài và thu hút những ứng viên xuất sắc cho doanh nghiệp của bạn.

Trở thành VIP Member, bạn sẽ có quyền truy cập vào những dịch vụ và ưu đãi cao cấp, đồng thời tận hưởng sự chăm sóc và hỗ trợ tối đa từ NextJobs.

Thông tin bổ sung

CSKH riêng

Hỗ trợ quản lý tài khoản NTD

Quà tặng

Các chương trình Đào Tạo mới nhất từ NextAcademy

Đặc quyền

khách mời VIP tại các sự kiện được tổ chức bởi NextJobs NextAcademy

Gợi ý việc làm

Gợi ý việc làm cho ứng viên tại các chường trình liên kết với sinh viên, Jobfair

Ưu đãi

Các gói đào tạo chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp

0 đánh Giá

Không có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên xét "VIP Member"