Phạm Thị Thanh Thanh

Nhân viên chăm sóc khách hàng
8,000,000 VNĐ
23/04/1998

Về Ứng Viên

Kính gửi: – Ban lãnh đạo Công ty Nissan Phạm Văn Đồng

Tôi rất hào hứng khi nhận được tin tuyển dụng trên Internet về việc Quý công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên Phòng Chăm sóc khách hàng. Tôi mong muốn được thử sức, gắn bó, làm việc lâu dài, không ngừng cố gắng học hỏi trong môi trường làm việc hết sức năng động, chuyên nghiệp của Công ty.
Như đã đề cập trong sơ yếu lý lịch được đính kèm, tôi tốt nghiệp trường Cao Đẳng Kinh tế Kỹ thuật – Đại học Thái Nguyên. Khi còn theo học tôi đã nạp được rất nhiều kinh nghiệm học tập cũng như kinh nghiệm trong cuộc sống.
Tôi có nhiều kinh nghiệm làm việc với công ty điện tử: Công ty SamSung Electonic Việt Nam Thái Nguyên. Trong quá trình làm việc tôi đã được công ty cấp chứng nhận Nhân Viên Xuất Sắc. Không những thế tôi còn là người có khả năng thích ứng rất nhanh với môi trường làm việc, có thể đáp ứng cường độ công việc cao, và chịu đựng áp lực công việc tốt.
Tôi tin bản thân có thể mang đến những đóng góp tích cực nhất cho Quý Công ty và rất mong sẽ được công ty đón nhận bằng 1 cuộc phỏng vấn trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn Ban lãnh đạo công ty Nissan đã dành thời gian đọc lá thư này của tôi, Hy vọng chúng ta sẽ gặp mặt trong buổi phỏng vấn sắp tới.
Trân trọng. Xin cảm ơn!
Phạm Thị Thang Thanh

Cấp bậc
Nhân viên (Junior)
Mục tiêu nghề nghiệp
Đạt được tăng lương và phúc lợi tốt hơn trong công việc