Job Description
– Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới thông qua các hội chợ, kênh thương mại điện tử, các trang B2B hoặc các nguồn thông tin khác…
– Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu.
– Đàm phán/ thương lượng với khách hàng về các sản phẩm công nghiệp, bao bì, các sản phẩm khuyến mãi/quà tặng.
– Giao dịch với nhà máy về các đơn hàng đã được ký kết: đặt hàng, theo dõi chất lượng, tiến độ giao hàng, …
– Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
– Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động bán hàng diễn ra theo đúng yêu cầu và đúng kế hoạch.
– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng.
– Thực hiện các báo cáo định kì theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc
Từ thứ 2 đến thứ 7
Quyền Lợi
- Lương: 10-12 triệu + doanh số
- Thưởng lễ tết …
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
- Tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định.
- Được xem xét đánh giá năng lực và xét tăng lương hằng năm
- Chế độ nghỉ phép theo quy định
- Kiểm tra sức khoẻ định kỳ
- Các họat động tập thể: Thể thao, Team Building.
Kỹ năng ứng viên
- Kỹ năng: giao tiếp hiệu quả, thương lượng và đàm phán tốt, xử lý tình huống linh hoạt
- Biết sử dụng vi tính văn phòng.
Tính cách ứng viên
- Tính cách: Năng động, sáng tạo, chịu khó, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc.