Mô tả công việc
Đào tạo trực tiếp từ công ty kết hợp tham gia công việc thực tế với các nội dung sau:
• Hiểu và nắm rõ sản phẩm, dịch vụ công ty đang phát triển;
• Có kiến thức về các sản phẩm tương tự, đối thủ cạnh tranh trên thị trường, các lợi thế của sản phẩm so với các sản phẩm tương tự;
• Gọi điện qualified leads từ data công ty
• Tiếp cận, tìm kiếm khách hàng mới
• Duy trì, chăm sóc, tạo mối quan hệ với khách hàng
Thời gian làm việc
9h00 - 18h30 (Thứ 2 đến sáng thứ 7)
Quyền Lợi
· Được hỗ trợ kinh phí trong quá trình thực tập tại công ty
· Không yêu cầu kinh nghiệm
· Được đào tạo về sản phẩm công ty và các kỹ năng mềm.
· Được hỗ trợ bởi Team Leader, các nhân viên kinh doanh nhiều kinh nghiệm trong việc tìm kiếm,
trao đổi, đàm phán với khách hàng
· Làm việc trong môi trường cực kì chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp hoà đồng, quản lý thân
thiện.
· Hỗ trợ tài liệu & tạo điều kiện cho sinh viên đang trong quá trình thực tập, làm khoá luận tốt
nghiệp.
· Cơ hội trở thành Nhân viên chính thức của công ty sau quá trình thực tập.
Chứng nhận từ NextAcademy (https://nextacademy.vn/)
Kỹ năng ứng viên
- Giao tiếp khá
- Nghe, hiểu, và truyền đạt lại thông tin tốt.
- Xử lý tình huống khéo léo
Tính cách ứng viên
- Tư duy dịch vụ khách hàng: Là tư duy phục vụ khách hàng nhằm mang lại cảm xúc cho họ. Ví dụ như: thái độ tôn trọng, lịch sự, vui vẻ, ân cần, ...
- Năng động, không ngại thử thách
- Yêu thích công nghệ
- Trung thực, cẩn thận
- Tinh thần học hỏi, mong muốn phát triển bản thân cao, ý chí cầu tiến