Mô tả công việc
Đào tạo trực tiếp từ công ty kết hợp tham gia công việc thực tế với các nội dung sau:
• Hiểu và nắm rõ sản phẩm, dịch vụ công ty đang phát triển;
• Có kiến thức về các sản phẩm tương tự, đối thủ cạnh tranh trên thị trường, các lợi thế của sản phẩm so với các sản phẩm tương tự;
• Gọi điện qualified leads từ data công ty
• Tiếp cận, tìm kiếm khách hàng mới
• Duy trì, chăm sóc, tạo mối quan hệ với khách hàng
Thời gian làm việc
9 AM - 5 PM
Quyền Lợi
• Tham gia khóa đào tạo trực tuyến từ NextAcademy - Chứng nhận sau khi hoàn thành
- Khóa học Digital Sales Intern
- Khóa học Digital Sales Junior
* Thu nhập: Mức lương + Hoa hồng khi vào chính thức
• Hỗ trợ dấu mộc và thông tin cho báo cáo thực tập.
• Được đào tạo kiến thức về công nghệ và kỹ năng tư vấn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng.
• Tham gia vào quy trình thực tế, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
• Được định hướng phát triển từ giai đoạn Thực tập sinh lên các vị trí cấp quản lý/ trưởng nhóm.
• Cơ hội học việc và mở rộng network; lắng nghe chia sẻ, kinh nghiệm từ các chuyên gia trong ngành.
Chứng nhận từ NextAcademy (https://nextacademy.vn/)
Kỹ năng ứng viên
- Giao tiếp khá
- Nghe, hiểu, và truyền đạt lại thông tin tốt.
- Xử lý tình huống khéo léo
Tính cách ứng viên
- Tư duy dịch vụ khách hàng: Là tư duy phục vụ khách hàng nhằm mang lại cảm xúc cho họ. Ví dụ như: thái độ tôn trọng, lịch sự, vui vẻ, ân cần, ...
- Năng động, không ngại thử thách
- Yêu thích công nghệ
- Trung thực, cẩn thận
- Tinh thần học hỏi, mong muốn phát triển bản thân cao, ý chí cầu tiến