Mô tả công việc
• Tiếp nhận thông tin khách hàng từ nguồn data có sẵn, tư vấn và thuyết phục khách hàng ký hợp đồng sử dụng sản phẩm công ty đang phát triển;
• Chủ động tìm kiếm thông tin, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng;
• Phân tích nhu cầu, trao đổi, thực hiện demo giới thiệu sản phẩm và giải pháp phù hợp cho khách hàng tiến tới ký kết hợp đồng;
• Chủ động phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm sản phẩm tốt nhất;
• Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng sau bán hàng để gia tăng được nguồn
khách hàng giới thiệu, nâng cấp gói dịch vụ hoặc bán thêm nhiều sản phẩm khác
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30
Quyền Lợi
"– Thu nhập: 15tr+++ (LCB + PC + Hoa hồng KPI + ....)
– Được đào tạo kiến thức về ngành: thanh toán điện tử, CNTT, … được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng mềm và chuyên môn;
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội lên teamleader, Account Manager;
– Được hưởng mọi chế độ: bảo hiểm; thưởng lễ, tết; teambuiling; du lịch;…
– Được làm việc trong môi trường Công nghệ trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo
"
Chứng nhận từ NextAcademy (https://nextacademy.vn/)
Kỹ năng ứng viên
- Giao tiếp khá, có khả năng xử lý tình huống;
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục;
- Lắng nghe, chia sẻ và truyền đạt thông tin tốt;
- Tư duy dịch vụ khách hàng: Là tư duy phục vụ khách hàng nhằm mang lại cảm xúc cho họ. Ví dụ như: thái độ tôn trọng, lịch sự, vui vẻ, ân cần, ...
- Làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
Tính cách ứng viên
- Năng động, nhiệt huyết, không ngại thử thách
- Yêu thích công nghệ
- Trung thực, cẩn thận
- Tinh thần học hỏi, mong muốn phát triển bản thân cao, ý chí cầu tiến