Mô tả công việc
Đào tạo trực tiếp từ công ty kết hợp tham gia công việc thực tế với các nội dung sau:
• Hiểu và nắm rõ sản phẩm, dịch vụ công ty đang phát triển;
• Có kiến thức về các sản phẩm tương tự, đối thủ cạnh tranh trên thị trường, các lợi thế của sản phẩm so với các sản phẩm tương tự;
• Gọi điện qualified leads từ data công ty
• Tiếp cận, tìm kiếm khách hàng mới
• Duy trì, chăm sóc, tạo mối quan hệ với khách hàng
Thời gian làm việc
08h00 - 17h30 từ Thứ 2 - Thứ 6, 1 buổi sáng Thứ 7 trong tháng
Quyền Lợi
- Mức hỗ trợ nhân viên thực tập: 1.500.000đ
- Thưởng nóng theo KPI hoàn thành.
- Nghỉ làm thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ theo quy định
- Cơ hội tiếp cận công nghệ hệ thống KOL, Influencer
- Cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân
- Cơ hội được nhận vào làm chính thức ngay khi kết thúc thực tập
- Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khóa, vui chơi giải trí du lịch do công ty tổ chức.
Chứng nhận từ NextAcademy (https://nextacademy.vn/)
Kỹ năng ứng viên
- Giao tiếp khá
- Nghe, hiểu, và truyền đạt lại thông tin tốt.
- Xử lý tình huống khéo léo
Tính cách ứng viên
- Tư duy dịch vụ khách hàng: Là tư duy phục vụ khách hàng nhằm mang lại cảm xúc cho họ. Ví dụ như: thái độ tôn trọng, lịch sự, vui vẻ, ân cần, ...
- Năng động, không ngại thử thách
- Yêu thích công nghệ
- Trung thực, cẩn thận
- Tinh thần học hỏi, mong muốn phát triển bản thân cao, ý chí cầu tiến