Mô tả công việc
Đào tạo trực tiếp từ công ty kết hợp tham gia công việc thực tế với các nội dung sau:
• Hiểu và nắm rõ sản phẩm, dịch vụ công ty đang phát triển;
• Có kiến thức về các sản phẩm tương tự, đối thủ cạnh tranh trên thị trường, các lợi thế của sản phẩm so với các sản phẩm tương tự;
• Gọi điện qualified leads từ data công ty
• Tiếp cận, tìm kiếm khách hàng mới
• Duy trì, chăm sóc, tạo mối quan hệ với khách hàng
Thời gian làm việc
Từ 08h00-17h30 thứ 2 đến sáng thứ 7, Chủ nhật nghỉ.
Quyền Lợi
- Lương cứng 7.000.000 + thưởng theo KPIs, thu nhập bình quân tháng từ 15.000.000 trở lên
- Được đào tạo nâng cao năng lực thường xuyên, cơ hội thăng tiến sau 6 tháng làm việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hàng đầu về Công nghệ tại Việt Nam với nhiều chế độ phúc lợi, các hoạt động văn hóa như: nghỉ mát, khám sức khỏe, Đá bóng, MISA’s Gotalent,…
- Được phụ cấp tiền điện thoại hàng tháng
- Được ký hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động
Chứng nhận từ NextAcademy (https://nextacademy.vn/)
Kỹ năng ứng viên
- Giao tiếp khá
- Nghe, hiểu, và truyền đạt lại thông tin tốt.
- Xử lý tình huống khéo léo
Tính cách ứng viên
- Tư duy dịch vụ khách hàng: Là tư duy phục vụ khách hàng nhằm mang lại cảm xúc cho họ. Ví dụ như: thái độ tôn trọng, lịch sự, vui vẻ, ân cần, ...
- Năng động, không ngại thử thách
- Yêu thích công nghệ
- Trung thực, cẩn thận
- Tinh thần học hỏi, mong muốn phát triển bản thân cao, ý chí cầu tiến