Mô tả công việc
Liên hệ khách hàng mục tiêu theo định hướng của công ty
Tư vấn, giải đáp thắc mắc dịch vụ cho khách hàng.
Thuyết trình, demo sản phẩm và đàm phán với khách hàng
Ghi nhận các vướng mắc của khách hàng để phản hồi lại cho các bộ phận liêu quan.
Quản lý duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và sau bán
Thời gian làm việc
8h-17h
Quyền Lợi
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Được định hướng phát triển từ giai đoạn Thực tập sinh lên các vị trí chính thức
Cơ hội học việc và mở rộng network; lắng nghe chia sẻ, kinh nghiệm từ các chuyên gia trong ngành.
Cơ hội làm việc trong lĩnh vực đang phát triển (Video AI)
Kỹ năng ứng viên
- Sinh viên, tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
- Có máy tính cá nhân
- Khả năng giao tiếp , thuyết phục khách hàng tốt.