Mô tả công việc
Đào tạo trực tiếp từ công ty kết hợp tham gia công việc thực tế với các nội dung sau:
• Hiểu và nắm rõ sản phẩm, dịch vụ công ty đang phát triển;
• Có kiến thức về các sản phẩm tương tự, đối thủ cạnh tranh trên thị trường, các lợi thế của sản phẩm so với các sản phẩm tương tự;
• Gọi điện qualified leads từ data công ty
• Tiếp cận, tìm kiếm khách hàng mới
• Duy trì, chăm sóc, tạo mối quan hệ với khách hàng
Thời gian làm việc
Thứ 2 đến thứ 6, 8h00 – 12h00 và 13h30 – 18h00
Quyền Lợi
- Mức lương tự do thoả thuận theo năng lực của mỗi ứng viên.
- Với ứng viên chưa có kinh nghiệm 𝘓𝘶̛𝘰̛𝘯𝘨 𝘤𝘰̛ 𝘣𝘢̉𝘯: 6.0𝟬𝟬.𝟬𝟬𝟬-8.𝟬𝟬𝟬.𝟬𝟬𝟬 + 𝘏𝘏 𝘥𝘰𝘢𝘯𝘩 𝘴𝘰̂́ + 𝘵𝘩𝘶̛𝘰̛̉𝘯𝘨 𝘩𝘪𝘦̣̂𝘶 𝘴𝘶𝘢̂́𝘵 𝘭𝘢̀𝘮 𝘷𝘪𝘦̣̂𝘤
- Lương tháng 13+, thưởng quý, thưởng năm
- Thưởng theo năng suất dự án tham gia
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và xử lý tình huống
- Được công ty cho đi học nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ
- Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, khám sức khỏe hàng năm..)
- Thời gian làm việc trong tuần từ T2 – T6, nghỉ phép 12 ngày/năm
- Đầy đủ chế độ đãi ngộ (thưởng lễ tết, sinh nhật, 8/3, bệnh tật…)
- Summer trip hàng năm nước ngoài hoặc trong nước
Chứng nhận từ NextAcademy (https://nextacademy.vn/)
Kỹ năng ứng viên
- Giao tiếp khá
- Nghe, hiểu, và truyền đạt lại thông tin tốt.
- Xử lý tình huống khéo léo
Tính cách ứng viên
- Tư duy dịch vụ khách hàng: Là tư duy phục vụ khách hàng nhằm mang lại cảm xúc cho họ. Ví dụ như: thái độ tôn trọng, lịch sự, vui vẻ, ân cần, ...
- Năng động, không ngại thử thách
- Yêu thích công nghệ
- Trung thực, cẩn thận
- Tinh thần học hỏi, mong muốn phát triển bản thân cao, ý chí cầu tiến