Sales Foundation – Kỹ năng tiềm kiếm khách hàng
Sales Foundation
KỸ NĂNG TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
Thời gian: 9h00 - 12h00 | Thứ Bảy, 18.02.2023
134 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minhnh
Bạn có đang gặp phải ?
- Nhân viên kinh doanh xác định sai đối tượng khách hàng, gây mất nhiều thời gian để tư vấn bán hàng nhưng tỉ lệ chốt sales không cao.
- Không biết cách xây dựng một chân dung rõ ràng và đầy đủ về khách hàng tiềm năng.
- Bị phụ thuộc nhiều vào nguồn data có sẵn, không có kỹ năng và thông tin để chủ động tìm kiếm thêm khách hàng.
- Không biết cách tiếp cận và giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến khách hàng tiềm năng.
- Không có kỹ năng telesales khiến việc tiếp cận khách hàng tiềm năng bị hạn chế.
Đối tượng tham gia
Những người đang hoạt động trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, tư vấn hoặc marketing.
Bạn sẽ học được gì ?
Kỹ năng bán hàng
Tăng số lượng khách hàng tiềm năng
82%
Xây dựng chân dung khách hàng tiềm năng
88%
Kỹ năng xử lý
Giải quyết các vấn đề của khách hàng
90%
Giải pháp tổng hợp mà khách hàng chưa từng nghĩ tới.
94%
Diễn Giả
Mr. Wilson Lieu
Digital Sales Master
CEO – Học viện NextAcademy
Nguyên GĐ Kinh Doanh Toàn Quốc – Haravan
CEO – Học viện NextAcademy
Nguyên GĐ Kinh Doanh Toàn Quốc – Haravan
Giới Thiệu Khóa Học
Khóa học “KỸ NĂNG TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG BỎ TÚI CHO SALES” là khóa học hỗ trợ đắc lực cho những người muốn nâng cao kỹ năng bán hàng của mình và tìm kiếm khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.
Khóa học bao gồm các nội dung về cách xây dựng chân dung khách hàng tiềm năng, tìm hiểu về nhu cầu và mong muốn của khách hàng, cách tiếp cận thông minh và thành công. Học viên đồng thời sẽ được học các kỹ năng giao tiếp, bí quyết telesales hiệu quả, cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng và giữ gìn sự tin tưởng của họ.
Giới thiệu khóa học
Xây dựng chân dung khách hàng tiềm năng
Cách xây dựng nguồn tiếp cận khách hàng
Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ hiệu quả
Tiến hành "warm call" thay vì "cold call"
Tổng kết
Giới thiệu khóa học
- Làm rõ mục tiêu của khóa học.
- Những điều học viên có thể học được sau khi hoàn thành khóa học.
Xây dựng chân dung khách hàng tiềm năng
- Xác định rõ được mục tiêu xây dựng chân dung khách hàng tiềm năng
- Thu thập dữ liệu các khách hàng tiềm năng
- Sắp xếp một cách chi tiết về chân dung khách hàng tiềm năng
Cách xây dựng nguồn tiếp cận khách hàng
- Tận dụng các nguồn thông tin có sẵn từ các mối quan hệ, mạng xã hội, các sự kiện hội thảo hay nguồn lead từ marketing.
- Ứng dụng công cụ công nghệ trong tìm kiếm khách hàng: CRM, Facebook Ads, Google Ads, Email marketing,..
Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ hiệu quả
- Kỹ năng tiếp cận và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của mình đến khách hàng tiềm năng.
- Cách tạo sự quan tâm và tin tưởng cho khách hàng tiềm năng.
- Cách phát hiện và xử lý các vấn đề của khách hàng tiềm năng.
Tiến hành "warm call" thay vì "cold call"
- Cách mở đầu một cuộc gọi bán hàng.
- Kỹ năng giới thiệu sản phẩm/dịch vụ: trình bày sản phẩm/dịch vụ một cách thuyết phục, tạo sự quan tâm và nhu cầu cho khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý cuộc gọi: Cách trả lời các câu hỏi của khách hàng và giải quyết các vấn đề có thể xảy ra trong quá trình bán hàng.
Tổng kết
- Tổng kết kiến thức học được trong khóa học.
- Những đề xuất về việc áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế
99,000 ₫
Category: Khóa Học
Tag: sales foundation
Mô tả
Chưa có đánh giá.